Win Trends : ว่าด้วยเรื่องความงามในปี 2021

Last updated: 7 พ.ค. 2564  |  2196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Win Trends : ว่าด้วยเรื่องความงามในปี 2021

           เรื่องของความสวยความงามเป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราๆ ห้ามตกเทรนด์กันเลย จะต้องคอยอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ให้ทันยุคทันสมัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทรนด์การแต่งหน้า สกินแคร์มาใหม่ หรือสุขภาพความงามอื่นๆ วันนี้เรามีรวมมาให้อัพเดทกันค่ะ

สวยใสแบบธรรมชาติ

เทรนด์มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ใครจะมานั่งเมคอัพหนาๆ กันจริงไหมคะ ผิวที่สวยที่สุด คือ ต้องโชว์ว่าแม้หน้าสดก็ยังสวยอยู่ ทำให้สาวๆ ในทุกวันนี้หันมาดูแลผิวหน้ากันมากขึ้น แต่งหน้าแบบ Make up no make up กันมากขึ้น เน้นความบางเบา ลุคสวยแบบธรรมชาติ แต่ก่อนจะแต่งลุคนี้ได้ก็ต้องบำรุงผิวหน้ากันมาดีด้วยเช่นเดียวกันนะคะ

เลือกใช้สกินแคร์จากธรรมชาติ

เมื่อก่อนอาจจะเน้นขาวไว สวยไว แต่เต็มไปด้วยสารเคมีอันตราย หลังจากที่มีข่าวออกมามากมาย ว่าสกินแคร์เหล่านั้นเต็มไปด้วยสารอันตราย ก็ทำให้สาวๆ มีพฤติกรรมในการเลือกซื้อที่เปลี่ยนไป โดยเลือกซื้อสกินแคร์โดยพิจารณาส่วนผสมก่อนทุกครั้ง ว่าไม่มีสารอันตราย ที่จะทำให้เกิดอันตราย หรือการระคายเคืองกับผิวหน้า และมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ก็ต้องช่วยบำรุงและตอบสนองต่อความต้องการได้เช่นเดียวกัน

เน้นสกินแคร์ลดสิว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เราจึงสวมหน้ากากอนามัยอยู่แทบจะตลอดเวลา และใบหน้าเมื่อสัมผัสกับหน้ากากอนามัยทุกวันๆ ก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดการระคายเคืองและก่อให้สิว ทำให้หลายๆ คนไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็หันมาเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องการลดสิวกันมากขึ้น

คิ้วสำคัญ

ยุคนี้ใส่หน้ากากปิดบังหน้าครึ่งล่างอยู่เสมอ ทำให้การเมคอัพแบบจัดเต็มไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่นัก แต่ก็มีส่วนที่ต้องเน้นอยู่เสมอเลยนั่นก็คือ คิ้ว นั่นเอง เพราะเป็นส่วนที่ไม่ได้ถูกหน้ากากอนามัยปกปิดอยู่ แม้ไม่ได้แต่งหน้า ก็ต้องยึดไว้ว่าคิ้วต้องเป๊ะ ทำให้สาวๆ เดี๋ยวนี้เน้นการเขียนคิ้ว และสักคิ้วกันมากขึ้น

บำรุงมือด้วยแฮนด์ครีม

เพราะต้องใช้เจลหรือสเปรย์แอลกอฮอลล์ในการล้างทำความสะอาดมือ แทนการล้างมืออยู่บ่อยครั้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ทำให้มือมีความแห้งกร้านได้ง่าย ทำให้หลายๆ คนหันมาบำรุงมือให้ชุ่มชื้นด้วยแฮนด์ครีมกันมากขึ้นกว่าเดิม

สวยสุขภาพดีจากภายใน

อีกเทรนด์ที่ยังคงอยู่ นั่นคือ เทรนด์การทานอาหารสุขภาพ และออกกำลังกาย เพราะการบำรุงแค่จากภายนอกนั้นไม่จีรังยั่งยืน อยู่กับเราได้แค่ไม่นาน เมื่อเทียบกับการทานอาหารสุขภาพที่มีประโยชน์ ควบคู่กับการออกกำลังกาย ที่นอกจากทำให้ร่างกายเฟิร์ม และสุขภาพดีแล้ว ก็เป็นการบำรุงผิวจากภายในอีกวิธีที่เห็นผลมากๆ เลยค่ะ

ไอเทมเสริมช่วยบำรุงผิว

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าแบบนี้ เทคโนโลยีความงามในปัจจุบันก็แทบจะไม่ต้องเข้าคลินิกพึ่งมือหมออย่างเดียวแล้ว เดี๋ยวนี้ก็มีไอเทมที่ช่วยเสริมการบำรุงผิวมาให้สาวๆ ได้เล่นกันเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องนวดหน้า เครื่องล้างหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย

               อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ แล้วก็อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ จะได้ไม่ตกเทรนกันเนอะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้