โรงงานผลิตเครื่องสำอางคุณภาพ รู้ได้ยังไง?

Last updated: 7 May 2021  |  2478 Views  | 

โรงงานผลิตเครื่องสำอางคุณภาพ รู้ได้ยังไง?

 

1. มาตรฐานของโรงงานและมาตรฐานในการผลิตสินค้า – โรงงานมีเครื่องมือและเครื่องจักรที่ทันสมัย มีการรับรองมาตรฐานจากองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทั้งในประเทศและในระดับสากล อาทิเช่น มาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.), มาตรฐาน ISO, มาตรฐาน GMP เป็นต้น

2. มีแหล่งวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพและได้มาตรฐาน

3. มีบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสูตรสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริม, การวางแผนการตลาด, การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ

4. บริการหลังการขาย ถือว่าเป็นอีกส่วนที่สำคัญ แม้ว่าจะมีการส่งมอบสินค้าไปแล้ว หากเกิดปัญหาหรือมีคำถาม ต้องการคำปรึกษาในเรื่องใด เราเองก็สามารถติดต่อสอบถาม เพื่อรับความช่วยเหลือ และแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที เพื่อความราบรื่นของธุรกิจของเราค่ะ

5. มีราคาและปริมาณขั้นต่ำที่มีความเหมาะสม มีตัวเลือกในเลือกหลากหลาย และปริมาณขั้นต่ำที่ไม่มากเกินไป เพราะในการลงทุนในช่วงแรกไม่ควรเริ่มผลิตในปริมาณที่เยอะเกินไป งบประมาณก็จะไม่สูงมาก เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่ที่เพิ่มเริ่มต้นทำธุรกิจด้านนี้ และทำให้มีความเสี่ยงที่น้อยลง

6. บริการแบบครบทุกขั้นตอน หรือ One-Stop Service หากได้โรงงานที่มีบริการครบทุกขั้นตอนก็จะช่วยอำนวยความสะดวกไปมากทีเดียว

                ในส่วนของการคัดเลือกโรงงานนับว่ามีความสำคัญมากสำหรับนักลงทุน หากได้โรงงานที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานก็จะหมายถึง สินค้าที่เราผลิตออกมานั้นได้คุณภาพ แบรนด์ของเราก็จะมีความน่าเชื่อถือ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยเช่นเดียวกัน

                หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ได้รับการไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ติดต่อสร้างแบรนด์กับปฐวินได้เลยค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy