6 เคล็ดลับทาเซรั่มแบบมือโปร

Last updated: 9 Mar 2021  |  1798 Views  | 

6 เคล็ดลับทาเซรั่มแบบมือโปร

1. ปั๊มเดียวพอ
เพราะความเข้มข้นของมัน เซรั่มจัดอยู่ในประเภทผลิตภัณฑ์ที่ ‘ยิ่งน้อยยิ่งดี’ “ผิวคุณดูดซึมเนื้อผลิตภัณฑ์ได้แค่ระดับหนึ่ง”Thalia กล่าว “ในกรณีของเซรั่ม แค่หนึ่งปั๊ม ประมาณขนาดครึ่งเม็ดถั่ว ก็เพียงพอแล้ว” ใช้มากเกินไปกลับทำให้ผิวคุณมัน หรือเกิดสิวได้ ดังนั้นแค่น้อยๆ ก็พอ

2. รักษาความสะอาด
“ต้องแน่ใจว่านิ้วคุณสะอาดเมื่อลงเซรั่ม” Christabel Draffin ช่างแต่งหน้า กล่าว เพราะมันจะช่วยหยุดการกระจายตัวของแบคทีเรียบนใบหน้า ซึ่งอาจทำให้เกิดสิวอักเสบและปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา


3. ไล่ตามจุดไป
กดเซรั่มหนึ่งปั๊ม จากนั้นวางเป็นจุดๆ บนใบหน้าก่อนเกลี่ยด้วยปลายนิ้ว “ฉันวางหนึ่งจุดกลางหน้าผาก หนึ่งจุดบนจมูก หนึ่งจุดบนคาง และอีกอย่างละจุดบนแก้มทั้งสองข้าง” Thalia อธิบาย “วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อเซรั่มกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอและไม่ใช้มากเกินไป”

 
4. อย่าลืมบำรุงบริเวณคอ
“เวลาทาเซรั่มให้เริ่มทาจากกลางใบหน้าแล้วไล่ออกไปด้านนอก และอย่าลืมทาบริเวณคอและเนินอก!” Christabel แนะนำ บริเวณเหล่านี้มีผิวบอบบางเช่นเดียวกับใบหน้า และต้องการการบำรุงด้วยความใส่ใจเช่นกัน ลองใช้ SHISEIDO BioPerformance LiftDynamic Serumเซรั่มนวัตกรรมช่วยยกกระชับและต่อต้านริ้วรอย สนับสนุนความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นของผิว ด้วยการรวมส่วนผสมพิเศษ อาทิ กรดไฮยาลูรอน (hyaluronic acid) ที่ช่วยให้ผิวเต่งตึง


5. ลำดับนั้นสำคัญ
ทาเซรั่มให้ถูกลำดับเสมอ นั่นคือหลังล้างหน้าและก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ “เซรั่มต้องลงก่อนมอยส์เจอไรเซอร์เสมอ เพราะมันมีส่วนผสมหลักที่เข้มข้นกว่า และมอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยล็อคส่วนผสมเหล่านั้นไว้ในชั้นผิว” Christabel อธิบาย หลังลงเซรั่ม ใช้ครีมอย่าง SHISEIDO BioPerformance LiftDynamic Creamเพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานให้ผิวดูยกกระชับมากขึ้น นี่คือครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวดูผ่อนคลาย เปล่งประกาย ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ให้ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยและรอยเหี่ยวย่นให้ดูจางลง 


6. เบาๆ ดีกว่า
“ไม่จำเป็นต้องถูผิวขณะลงเซรั่ม” Thalia กล่าว “ถ้าคุณลงแบบนั้น หมายความว่าคุณใช้มากเกินไป การลงเซรั่มคือการลงชั้นบางๆ ของหลายๆ ผลิตภัณฑ์ลงบนผิว ไม่ใช่การทาเกินความต้องการของผิว” แค่นวดเบาๆ เพียงไม่กี่วินาที คุณก็ควรส่งเซรั่มให้ซึมเข้าผิวได้อย่างง่ายดายแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy