ปฐวิน คว้ารางวัล FDA Quality Award 2021 2 ปีซ้อน

Last updated: 31 ส.ค. 2564  |  3209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปฐวิน คว้ารางวัล FDA Quality Award 2021 2 ปีซ้อน

                  ด้วยใส่ใจในการรักษามาตรฐานผลิตสินค้าและการให้บริการ รวมทั้งยึดมั่นในจริยธรรมของการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย จึงได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยได้รับรางวัล FDA Quality Award 2021 ในประเภทสถานประกอบการด้านเครื่องสำอางประเภททั่วไป ให้แก่บริษัท ปฐวิน จำกัด
                  FDA Quality Award เป็นรางวัลที่มอบให้บริษัทที่มีคุณสมบัติตรงตามหลักการประเมินของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อาทิเช่น การผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเครื่องสำอางที่มีคุณภาพภายในประเทศ, การพัฒนาและรักษามาตรฐานการผลิตให้มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ, เป็นผู้ประกอบการที่ดีตามแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมายและกลยุทธ์การส่งเสริมการขายที่มีจริยธรรมและความมุ่งมั่น รวมถึงเป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR)
                  รางวัลนี้ได้สะท้อนให้เห็นว่าบริษัท ปฐวินฯ มุ่งมั่นพัฒนาการผลิตสินค้าและบริการตามมาตรฐานสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตชั้นนำในระดับประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้